Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Nhiều người thắc mắc không biết Tiểu rắt tiểu buốt có phải mắc bênh lậu. Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có kiến thức dưới đây.

Việc nhận biết cách điều trị bệnh lậu là vô cùng quan trọng, khi không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Bệnh lây qua con đường tình dục không an toàn nên có thể gặp ở cả nam và nữ giới.


Tìm hiểu về biểu hiện của lậu: tiểu buốt, tiểu rắt; nam giới bị bệnh có mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng; nữ giới mắc bệnh thì các triệu chứng không điển hình chỉ có khí hư chảy ra bất thường.

Như vậy: khi có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt thì người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và chữa trị tốt nhất. Không được tự ý điều trị bệnh để tránh bệnh nặng thêm, vi khuẩn lậu sẽ kháng thuốc... Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị: bệnh lậu uống thuốc gì, thời gian uống thuốc... Không được tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa. Không được quan hệ trong quá trình điều trị tránh tái nhiễm và lây truyền bệnh sang người khác.


Trên đây là những chia sẻ để giải đáp thắc mắc Tiểu rắt tiểu buốt có phải bị lây benh lau? của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Còn thắc mắc về bệnh hãy liên lạc, các bác sĩ chuyên khoa sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét