Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

herpes sinh dục không được chú ý đến nhiều nên bệnh thường tái phát nhiều lần ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh. Để giúp cho mọi người hiểu hơn về bệnh thì các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có san sẻ về Herpes sinh dục lây truyền qua các con đường khác nhau dưới đây.


dấu hiệu bệnh herpes sinh dục bắt đầu những dấu hiệu ngứa rát, sau đó hình thành mụn nước và mọc thành từng đám; những nốt mụn sẽ tự vỡ loét ra và hình thành vảy vàng và đóng sẹo.
Herpes sinh dục lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau mà mọi người cần quan hoài:
- Quan hệ không an toàn với người bệnh: không dùng các biện pháp an toàn sẽ làm cho người bình thường dễ mắc bệnh herpes sinh dục hiểm nguy hơn.
- Quan hệ không lành mạnh với người bệnh: quan hệ bằng tay, quan hệ bằng miệng, quan hệ đồng tính sẽ làm cho người bình thường dễ bị mắc những bệnh xã hội nguy hiểm nói chung và herpes sinh dục nói riêng.
-Dùng chung các đồ dùng riêng của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng...
- Mẹ mang thai không được chữa khỏi sẽ lây sang con khi sinh thường, do virus ở âm đạo sẽ xâm nhập vào thân trẻ khi sinh thường.


Lời khuyên: khi thấy benh herpes sinh duc hinh anh hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và chữa trị. Thực hiện theo các hướng dẫn của thầy thuốc theo phác đồ đã được chỉ định.
Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về herpes sinh dục lây truyền qua những con đường khác nhau. Nếu còn thắc mắc băn khoăn về bệnh hãy đến với chúng tôi để được tham mưu tận tâm chính xác.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét