Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bệnh là một trong những bệnh lây hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ra những tác động xấu cho cuộc sống gia đình bệnh nhân.
triệu chứng của bệnh lậu: Sau khi quan hệ khoảng từ 3 – 5 ngày, niệu đạo sẽ có biểu hiện ngứa ở lỗ sáo (nam giới), ngứa niệu đạo, âm đạo (ở đàn bà), đi tiểu thấy nóng rát, lỗ sao sưng và tấy đỏ, niêm mạc niệu đạo tiết dịch nhầy có màu vàng hoặc xanh (trường hợp có cả máu). Càng về sau, các hiện tượng này càng rõ ràng. Đây cũng là duyên cớ tại sao hầu hết các trường hợp người bị bệnh lậu đều bị viêm niệu đạo.
Khi bệnh lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính, niệu đạo càng bị viêm nhiễm nặng hơn. Khi đó sẽ có biểu hiện của bệnh lậu ở nam, nữ giới:tiểu rắt, nước đái có lẫn với mù, đau bụng dưới hoặc nóng rát tầng sinh môn. Ở nam giới, dịch nhầy chảy ra giống như nhựa chuối ở đầu niệu đạo. Khi thực hành xét nghiệm sẽ thấy song cầu lậu khuẩn gram (-) nằm trong bạch huyết cầu đa nhân trung tính.


Bệnh viêm niệu đạo không do lậu

Không phải trường hợp nào viêm niệu đạo cũng là do bệnh lậu. Viêm niệu đạo thường ngày sẽ được xếp vào nhóm bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu. Bệnh này do các loại vi khuẩn như Chlamydia Trachomatis, Ureaplasma Urealyticun và một số tác nhân khác như: Trùng roi, Mycoplasma genitalium, Herpes simplex virus, Adenovirus… gây ra.
bệnh lậu biểu hiện của bệnh viêm âm đạo: Sau khi nhiễm bệnh từ 10 20 ngày. Người bệnh sẽ có hiện tượng ngứa rát vùng niệu đạo, đau buốt khi đi tiểu, khi bệnh đã trở nặng thì sẽ xuất hiện mủ. Ở một số trường hợp bệnh nhân viêm niệu đạo không có biểu hiện lâm sàng, đến khi bệnh phát triển nặng mới biết.
Viêm niệu đạo không do lậu điều trị sẽ dễ hơn so với bệnh lậu, đặc biệt trong trường hợp bệnh lâu phát triển sang thời đoạn mạn tính sẽ rất hiểm nguy. Cả hai bệnh lậu và viêm niệu đạo đều truyền nhiễm qua đường dục tình, nhưng bệnh sẽ lậu lây nhiễm nhanh và cao hơn rất nhiều so với viêm niệu đạo.
Tuy nhiên, mọi người cần phải biết rằng, dù là bệnh lâu hay viêm niệu đạo. Nếu để lâu không điều trị kịp thời đều gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.


Nhìn hình ảnh bệnh lậu bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính bản thân mình.
vì vậy khi thấy những triệu chứng hay những dấu hiệu nhận biết giống như trên, mọi người cần phải đi thăm khám và điều trị ngay.
Nếu còn băn khoăn về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác nhất
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét