Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Bệnh herpes sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay. Việc phát hiện và trị herpes sinh dục không kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.


dấu hiệu herpes sinh dục: Dấu hiệu của bệnh thường có đau và ngứa da vùng cơ quan sinh sinh dục. Những mụn nước, bọng nước hoặc những vết loét da.

Các dấu hiệu khởi đầu là đau và ngứa, thường xảy ra sau 2-7 ngày sau khi nhiễm virus HSV type 1. Vài giờ đến vài ngày sau giai đoạn đầu này thì vết loét bắt đầu xuất hiện do mụn vỡ ra, chảy nước và máu. Ở nữ, vết loét có thể xuất hiện ở vùng âm đạo, cơ quan sinh dục ngoài, mông, hoặc bên trong cổ tử cung. Ở đàn ông, vết loét có thể ở dương vật, bìu, mông, đùi, niệu đạo,…

Sau 3-4 ngày vết loét đóng vảy vàng và dần dần lành lại. Trong giai đoạn bộc phát thì người bệnh có thể có các triệu chứng nhiễm virus thông thường giống bệnh cúm, gồm sốt, nhức đầu và nổi hạch bẹn.

Chu kỳ bị Herpes sinh dục rất đặc biệt. Những dấu hiểu và những triệu chứng bệnh herpes sinh dục trên có thể tái phát qua hàng năm, tùy vào yếu tố sức khỏe, tâm trạng của người bệnh khi không được điều trị tốt nhất.


Những kiến thức về herpes sinh dục sẽ giúp cho mọi người quan tâm. Còn băn khoăn về bệnh, hay thắc mắc muốn hiểu rõ hinh anh herpes sinh dục, đừng ngần ngại hãy đến phòng khám, các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét