Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ cần phải chú ý đến benh lau va dau hieu gì? để đáp thắc mắc này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những thông báo dưới đây.


Các lí do bệnh lậu do: quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh; khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh; khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu; nữ giới mang thai mắc bệnh sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

bệnh lậu có điều trị được không: khi thấy đổi thay khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị. thực hành theo phác đồ điều trị mà bác sĩ điều trị chỉ định, không được quan hệ trong quá trình chữa bệnh tránh tái nhiễm và lây lan bệnh sang người khác; tăng cường sức đề kháng cho thân thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và luyện tập thể dục phù hợp.


Do dau hieu cua benh lau o nu thường không được phát hiện kịp thời như nam giới nên dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Chính thành ra việc phòng tránh bệnh là khôn cùng quan yếu: không được quan hệ bừa bãi, chung thủy một vợ một chồng, không dùng các đồ dùng riêng của người bệnh...

Trên đây là những kiến thức về bệnh lậu mà mọi người lo lắng. Còn băn khoăn gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được giải đáp tận tâm chuẩn xác.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét