Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh chóng trong những năm gần đây. Do dấu hiệu của bệnh lậu và giang mai thường bị nhầm lẫn với nhau nên người bệnh không chú ý đến điều trị nên dễ dẫn tới biến chứng nặng nề.


Nguyên nhân gây ra bệnh lậu không chỉ qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh mà còn qua vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì nguy cơ lây nhiễm cũng rất cao. Phụ nữ mang thai không điều trị kịp thời sẽ lây sang con khi sinh thường.
- Tiểu khó: Dòng tiểu mỏng , ngắn thậm chí bí tiểu. Viêm mào tinh thường xảy ra khi người bệnh không được chữa trị kịp thời, khiến mào tinh bị đau nhức đột ngột , sưng tấy. Ngoài ra có thể dẫn đến các triệu chứng như: Giảm ham muốn tình dục, không duy trì được trạng thái cương cứng lâu, liệt dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh. Nếu bị viêm cả 2 bên mào tinh thường dẫn đến tắc ống dẫn tinh và gây vô sinh.
- Tiểu buốt nhẹ: Khi đi tiểu có cảm giác nóng buốt và đau nhẹ ở niệu đạo, nước tiểu thường có lẫn dịch máu, dịch nước tiểu thường trong suốt và có thể thấy dây lậu cầu trôi nổi trong đó.
- Người bệnh thường kèm theo các triệu chứng như đau lưng, mất cảm giác ở phần sinh dục, xuất tinh về đêm, trong tinh dịch thường có lẫn máu.
- Lậu ở nam giới có thể biến chứng thành các bệnh như:viêm niệu đạo, viêm niêm mạc niệu đạo, áp xe, viêm bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu…
Tuy những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới dễ phát hiện hơn nữ giới nhưng nếu không được thăm khám và bệnh lậu và cách chữa kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh: viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tuyến tiền liệt... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về trieu chung cua lau giai đoạn mãn tính. Còn thắc mắc về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét