Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Bệnh lậu có những biểu hiện gì là điều mà mọi người chưa biết thậm chí không quan tâm đến. Theo các chuyên gia thì bệnh lậu có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây mà chưa thể kiểm soát được tốc độ lây nhiễm của bệnh. Giúp cho mọi người có thể hiểu rõ hơn về dau hieu cua benh lau o nu gioi và nam giới thì các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ kiến thức sau đây.
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu: quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan bệnh lậu; khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng...; hoặc người khỏe mạnh có vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì nguy cơ lây nhiễm cũng rất cao; mẹ mang thai mắc bệnh không được điều trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.


Khi bị bệnh lậu thì dau hieu benh lau o nam gioi có dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt, mủ vàng chảy ra theo đường niệu đạo hoặc lẫn với nước tiểu; dịch trong như nhụa chuối chảy vào buổi sáng, khi hoạt động mạnh, khi dùng các chất kích thích... Nữ giới mắc bệnh thì các biểu hiện không rõ ràng như nam giới nên chỉ có tiểu rắt tiểu buốt, khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, gây cảm giác khó chịu cho nữ giới, đau ê ẩm bụng dưới...


Lời khuyên: khi thấy người có hiện tượng tiểu buốt tiểu rắt thì người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được dieu tri benh lau tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về Đi tiểu rắt tiểu buốt có bị nhiễm benh lau. Còn băn khoăn gì hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét