Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Herpes sinh dục là một trong những bệnh lây nhiễm hiểm, không chỉ gây ra những biến chứng khôn lường cho sức khỏe mà còn tác động không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Để giúp cho mọi người có thể phát hiện và điều trị bệnh được nhanh chóng kịp thời thì các đội ngũ bác sĩ phòng khám có kiến thức về bệnh herpes sinh dục là gì và dấu hiệu nhận biết herpes sinh dục?

Herpes sinh dục do Herpes simplex virus gây ra nên bệnh phát triển rất nhanh. Nếu không được phát hiện herpes sinh dục thì bệnh có thể dẫn tới vô sinh ở nam nữ. Những con đường gây ra bệnh: quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh; khi dùng các đồ dùng của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch chứa virus gây bệnh; phụ nữ mang thai mà không được điều trị dứt điểm sẽ lây sang con khi sinh thường.


dấu hiệu herpes sinh dục: người bệnh có những triệu chứng ngứa rát ở đầu dương vật, đàn bà xuất hiện ở âm đạo, môi lớn môi nhỏ. Dấu hiệu bệnh đặc trưng là xuất hiện các mụn nước, sau đó mọc thành từng chùm. Những nốt mụn tự vỡ loét chảy nước và máu. Đóng vảy vàng và tạo thành sẹo. Nếu không được để ý đến điều trị dứt điểm thì bệnh có thể tái lại nếu thân yếu, sức khỏe suy giảm, uống rượu bia, stress...
Lời khuyên: khi thấy thay đổi trên thân giống với benh herpes sinh duc hinh anh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị bệnh dứt điểm.


Trên đây là những thông tin về Bệnh herpes sinh dục là gì và những dấu hiệu herpes sinh dục của bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám đa kho Khương Trung. Còn thắc mắc về bệnh hãy đến với phòng khám để được tham vấn tận tâm chuẩn xác.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét