Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền nguy hiểm gây ra những biến chứng nặng nề cho sức khỏe và đời sống người bệnh. Dưới đây là những chia sẻ về bệnh lậu trong và ngoài bộ phận sinh dục.

Bệnh lậu ở bộ phận sinh dục: do quan hệ không an toàn là nguyên cớ chính gây ra bệnh lậu ở bộ phận sinh dục nên khó kiểm soát được tốc độ lây củ bệnh. Nếu không được dieu tri lau sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.

- Bệnh lậu nam giới: tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rát, người mệt mỏi, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong nhỏ từng giọt vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, khi dùng chất kích thích...

- Bệnh lậu ở phụ nữ: Các benh lau co bieu hien gi bệnh thường kín đáo và không rầm rộ như ở nam giới nên thường không được phát hiện sớm: tiểu rắt, tiểu buốt, khí hư chảy ra thất thường và có mùi hôi.



Bệnh lậu ngoài đường sinh dục:

- Bệnh lậu ở miệng: căn do thường do quan hệ bằng miệng. dấu hiệu bị bệnh lậu có sưng đau, có mủ.. giống triệu chứng của viêm amidan, viêm họng..
- Bệnh lậu hậu môn: cũng do quan hệ không an toàn không lành mạnh bằng hậu môn gây ra, bệnh thường không có triệu chứng rõ rệt mà chỉ chảy mủ từhậu môn do đó rất khó bị phát hiện.

- Bệnh lậu mắt: mắt trẻ có thể bị viêm, đau, và sưng đỏ đấy, thậm chí có thể bị mù lòa. cốt là trẻ bị lây từ mẹ khi sinh thường, hoặc người chăm trẻ tay dính dịch mủ có chứa khuẩn lậu không vệ sinh sạch sẽ nên gây bệnh cho trẻ.


Những thông tin về bệnh lậu trong và ngoài bộ phận sinh dục như lời nhắc cho mọi người cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Còn băn khoăn về bệnh hay để đặt lịch thăm khám điều trị hãy liên hệ phòng khám để được sự tham mưu điều trị hiệu quả, dứt điểm.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét