Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền hiểm nguy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho đời sống gia đình người bệnh chịu tác động mạnh. Bị bệnh lậu mọi người đều băn khoăn bệnh lậu chữa bệnh là gì? để giải đáp vấn đề này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những thông tin sau.



Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất mạnh. Khi nào biết mình bị bệnh lậu? sau khi nhiễm vi khuẩn gây ra bệnh từ 3 - 5 ngày thì người bệnh bắt đầu có dấu hiệu bị bệnh lậu trên cơ thể: tiểu rắt, tiểu khó; nam giới mắc bệnh thì có mủ chảy ra, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng; đàn bà mắc bệnh thì có khí hư chảy ra thất thường có mùi hôi.

Bệnh lậu chữa bệnh lậu là gì? benh lau cần phải thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị tránh tự ý mua thuốc về dùng dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe người bệnh. Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh lậu DHA hiện đại, tiền tiến, ứng dụng nhiệt điện trường giúp điều trị bệnh lậu triệt để, không gây đau đớn, tránh tái phát bệnh, phí tổn và thời gian điều trị bệnh lậu giảm.


Trên đây là những chia sẻ về bệnh lậu chữa bệnh lậu là gì? sẽ giúp ích cho người quan hoài. Còn băn khoăn về bất kì thông tin gì biểu hiện bệnh lậu, điều trị bệnh lậu, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ phòng khám để được tham vấn tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét